GIỚI THIỆU DỰ ÁN THÀNH PHỐ CÀ PHÊ

“Nơi tầm nhìn tri thức hòa cùng tinh hoa văn hóa bản địa” 

 

THÀNH PHỐ CÀ PHÊ dự án khu đô thị mang tầm vóc quốc tế. The coffee city chứa đựng tâm huyết của tập đoàn Trung Nguyên Legend – khai nghiệp từ mảnh đất cao nguyên với mong muốn góp phần tạo dựng vùng đất Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột trở thành Thủ phủ Cà Phê Toàn Cầu, nơi hội tụ của những người yêu và đam mê cà phê trên toàn thế giới.

 

THÀNH PHỐ CÀ PHÊ được xây dựng theo lối sống Xanh – Bản sắc – Thịnh vượng tạo nên những không gian sống Đặc biệt – Khác biệt – Duy nhất chưa từng có tại Việt Nam, tập trung vào chất lượng sự hài hòa giữa con người với thiên nhiên. Với Ý tưởng Kiến trúc, Chất liệu, Hạ tầng xây dựng, Môi trường tổng thể để tạo nên những không gian sống sinh thái, tỉnh thức nhằm mang đến sức khỏe viên mãn và sự giàu có toàn diện cho cư dân.

TỔNG QUAN DỰ ÁN


Tên Dự Án


Thành Phố Cà Phê


 

Chủ Đầu Tư

 

Tập Đoàn Trung Nguyên

 

 

 Diện Tích Dự Án

 

45,45 Ha

 

 

Mật Độ Xây Dựng

 

27%

 

 

Nhà Phố Thương Mai

 

 232 Căn

 

 

Nhà Liền Kế Tesla

 

320 Căn

 

 

Biệt Thự DAVINCI

 

102 Căn

 

 

Diện Tích  

 

5×20 ,5×22, 5×25 

 

QUY HOẠCH TỔNG THỂ

Vị Trí Đắc Địa
 
Cửa ngõ của Tây Nguyên đại ngàn
 
Thành phố Cà phê – Dự án tọa lạc ngay đường Nguyễn Đình Chiểu, trung tâm Thành phố Buôn Ma Thuột.
Trong bán kính 2-10km có thể dễ dàng kết nối với: bệnh viện, sân bay, bến xe, siêu thị, những khu du lịch sinh thái hoang sơ với không khí trong lành, những trung tâm hành chính,…
 
#sống tỉnh thức

Sản Phẩm Tỉnh Thức


 

✔️ Ở Thành phố Cà phê, từ ý tưởng quy hoạch, thiết kế kiến trúc, hạ tầng, môi trường cảnh quan đều được chăm chút, tỉ mỉ. Từ việc chọn loại cây cỏ mang dược tính chữa lành và bền vững với thời gian để trồng đến việc chọn chất liệu nào để sử dụng cho thân thiện với môi trường… Tất cả nhằm tạo nên những không gian sống sinh thái, tỉnh thức… trong một đô thị để đời.

 

✔️ Suối nước thuần khiết của vùng đất “long mạch” chảy ngang qua như một dải lụa – món quà của tự nhiên giúp hình thành nên hệ sinh thái hoàn hảo. Hơn 50% diện tích phủ xanh gồm: hồ nước, công viên văn hóa du lịch sinh thái, công viên cây xanh giúp con người có thể trở về với thiên nhiên, sống cùng với thiên nhiên.

Thành phố cà phê – vị trí đầu rồng hội tụ sinh khí đất trời – khơi dậy Nguồn Năng Lượng Tỉnh Thức

Previous
Next

Khu Nhà Liền Kề Tesla

 

Tên phân khu này được lấy cảm hứng từ tên nhà phát minh đại tài Nikola Tesla. Trong giới khoa học ông được mệnh danh là nhà bác học điên với nhiều thành tựu khoa học làm thay đổi cả thế giới. Đơn cử là ứng dụng của dòng điện xoay chiều mà chúng ta vẫn đang dùng hằng ngày.

 

• Quy mô:  320 căn nhà phố liền kề

 

• Diện tích: 105m² – 165m² ( 5 X 25 )

 

• Kết cấu: 4 tầng

Previous
Next

Khu Shophouse Cantata

Tên phân khu được lấy cảm hứng từ bài hát The Cantata Coffee, bài hát ca ngợi sự tinh tế, hương vị độc đáo của cà phê ví như ngàn nụ hôn. Bài hát cũng chính là bản giao hưởng đầu tiên trên thế giới viết về cà phê của nhà soạn nhạc J. Bach người Đức sáng tác năm 1973.

• Quy mô: 232 căn Shophouse

• Diện tích: 110m² -160m²

• Kết cấu: 4 tầng

Hệ Thống Tiện Ích Nội Khu Đặc biệt, Khác Biệt Và Duy Nhất

 

✔️ Cánh cửa của Thành phố Cà phê chào đón các cư dân đến với những không gian sống – nghỉ dưỡng sinh thái độc đáo, hài hòa với tự nhiên và văn hóa bản địa.

✔️ Dù trong bất kỳ không gian nào ở nơi đây, từ nhà ở liên kế, nhà phố thương mại, biệt thự, hay văn phòng làm việc… đều giúp thúc đẩy tư duy sáng tạo và hướng mọi người tới những giá trị Chân – Thiện – Mỹ của con người.

#sống tỉnh thức
Vườn Thiền
Vườn Nhiệt Đới
Bảo Tàng Cà Phê
Cưỡi Ngựa Ả Rập
Bắn Cung
Suối Nguồn Tinh Khiết 2.4 Ha
Golf 3D
Trung Tâm Thương Mại
Trường Mầm Non Và Tiểu Học
Previous
Next

Một Vài Hình Ảnh Thực Tế Từ Dự Án

    ĐĂNG KÝ THAM QUAN DỰ ÁN